Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)

4 đánh giá

|

100 hỏi đáp

|

Mã sản phẩm: RPT4

|

Sản phẩm còn hàng

Icon cart Đã bán: 0

2.000.000đ Giảm 13% Giá gốc:2.300.000đ

ĐẶT MUA ONLINE GIẢM GIÁ NHẬN QUÀ

• Đặt mua 2 lọ thuốc rắn bất kỳ
→ Tặng túi dầu nội địa Thái Lan trị giá 300.000đ
→ Miễn phí giao hàng trên Toàn quốc
• Đặt mua từ 5 lọ thuốc rắn bất kỳ
→ Giá chỉ còn 1.750.000đ/lọ
→ Miễn phí giao hàng trên Toàn quốc.

    Thông số sản phẩm
    Chi tiết sản phẩm
    Thành phần chính
    Hướng dẫn sử dụng
    Đánh giá
    Hỏi đáp
    Tư vấn
Tên sản phẩm Thuốc rắn Số 4 Sir Eiw Wan
Thương hiệu Royal Park Thailand
Thành phần Gan, mỡ rắn và thảo dược
Mã vạch/ mã FDA 8859492600043
Công dụng Trị bệnh về hô hấp
Nơi sản xuất Thái Lan
Quy cách 430 viên
Bảo quản Nơi thoáng mát
Các lưu ý Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
Nhà bán lẻ Hàng Thái Chính Hãng
Địa chỉ bán lẻ 215/45 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM

THUỐC RẮN SỐ 4 SIR EIW WAN
ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG BỔ PHỔI

Thuốc rắn số 4 Sir Eiw Wan Royal Park Thailand là một sản phẩm được phát triển đặc trị viêm xoang và bổ phổi. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, thuốc rắn số 4 Sir Eiw Wan đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc làm giảm các triệu chứng viêm xoang và hỗ trợ cải thiện chức năng hô hấp.

Chức năng phổi, bệnh viêm phổi, viêm phế quản?

Khi phổi không hoạt động được, không có oxy bổ sung vào cơ thể dẫn đến các tế bào mới không được sinh ra, gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Không chỉ có vậy, mỗi tế bào phổi còn mang trong mình một chức năng khác. Tế bào nội mô (Phủ trên nền mạch), tế bào biểu mô (Bên ngoài phế nang, phế quản) đóng vai trò như một hàng rào ngăn không cho nước và phân tử protein đi vào mô kẽ.

Việc bảo vệ mô kẽ khỏi sự xâm nhập của các yếu tố trên, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Khi đó bạch cầu và xác vi khuẩn chết sẽ được bài tiết ra bên ngoài thông qua đờm. Khi phổi không khỏe – tức là cơ thể bị Viêm phổi, tình trạng hô hấp sẽ trở nên khó khăn, gây ra nhiều hệ lụy cho cơ thể như bệnh: viêm họng, nhiệt miệng, viêm amidan, hay biến chứng nặng hơn là viêm xoang. 

Hen suyễn

Bạn bị ho, bị hen suyễn, viêm phổi hay bất kỳ bệnh gì liên quan đến đường hô hấp mà bạn đang mắc phải khiến bạn khó chịu, đang rất mệt mỏi hay đau đầu vì mãi mà chưa khỏi bệnh. Ho hay hen suyễn làm một bệnh nguy hiểm có thể liên quan tới tính mạng con người. Trong các loại bệnh thì ho là loại bệnh gây mất sức nhiều nhất cho cơ thể.

Sir Eiw Wan là thuốc rắn của trung tâm, có tác dụng hiệu quả chữa trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp: ho, hen suyễn, viêm phổi hay đặc biệt là viêm xoang. Thuốc rắn số 4 là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đánh bay các bệnh đường hô hấp.

Ho khan

 4 loại Viêm xoang thường gặp

  • Viêm xoang cấp: là hiện tượng viêm xoang có các triệu chứng giống cảm lạnh như: sổ mũi, hắt hơi, nghẹt mũi, đau nhức vùng mặt... Các triệu chứng này xuất hiện đột ngột và không biến mất sau 10 - 14 ngày, nhưng cũng không diễn ra quá 4 tuần.
  • Viêm xoang bán cấp: là viêm xoang có thời gian mắc bệnh kéo dài từ 4 - 8 tuần.
  • Viêm xoang mạn tính: là viêm xoang có các triệu chứng tồn tại >8 tuần.
  • Viêm xoang tái phát: là viêm xoang tái phát nhiều đợt trong cùng 1 năm.

Viêm xoang

Thuốc rắn số 4 Sir Eiw Wan chữa trị viêm xoang tốt không?

Thuốc rắn Thái Lan số 4 có tốt không? Thuốc rắn thuốc rắn Thái Lan số 4 trị viêm xoang là thuốc đặc trị hơn 40 năm nghiên cứu của Trung Tâm Hoàng Gia Royal Park Thailand ® được bảo hộ từ chính phủ nước sở tại, vì vậy quý khách có thể yên tâm tin dùng, sản phẩm có tác dụng hiệu quả chữa trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp: ho, hen suyễn, viêm phổi hay đặc biệt là viêm xoang. 

Thuốc rắn số 4 Sir Eiw Wan

>> Xem thêm: Thuốc rắn số 1 (Ya Jia Tu Tan) - Thải độc, thanh lọc, trị trĩ, viêm da

Công dụng của thuốc rắn số 4

Công dụng của thuốc rắn số 4

Thuốc rắn số 4 có công dụng hỗ trợ trong việc bổ phổi và điều trị các bệnh đường hô hấp, như ho, viêm phế quản, viêm phổi và hen suyễn. Đặc biệt, nó cũng được sử dụng để giảm triệu chứng của viêm xoang.

Viêm phổi và viêm phế quản là những bệnh thông thường trong hệ hô hấp, gây ra các triệu chứng như ho, khó thở, đau ngực và mệt mỏi. Thuốc rắn số 4 có thể giúp làm giảm sự viêm nhiễm trong phổi và phế quản, từ đó giảm các triệu chứng và cải thiện chất lượng hô hấp. Nó có thể làm dịu ho, giảm đau và tăng khả năng thoái mái khi thở.

Hen suyễn gây ra cảm giác khó thở, cảm giác ngực căng và ho đặc biệt vào ban đêm hoặc khi tiếp xúc với các tác nhân kích thích. Sử dụng thuốc rắn số 4 giúp giảm sự co bóp của cơ quan hô hấp, làm giảm triệu chứng hen suyễn và cải thiện khả năng thở.

Viêm xoang là bệnh viêm nhiễm trong các túi xoang mũi, gây ra sự tắc nghẽn và viêm nhiễm. Điều này có thể gây ra đau đầu, tức ngực và mệt mỏi. Thuốc rắn số 4 có khả năng giúp làm giảm viêm nhiễm trong xoang mũi, giảm sự tắc nghẽn và đau đầu, từ đó cải thiện triệu chứng của viêm xoang.

Thành phần của thuốc rắn số 4

Thuốc rắn số 4, có tên gọi khác là Sir Eiw Wan, được bào chế từ Gan và Mỡ các loại rắn độc tinh luyện thành.

Mỡ các loại rắn độc tinh cũng là một thành phần quan trọng trong thuốc rắn số 4. Mỡ độc tinh được lựa chọn từ các nguồn tự nhiên, tinh chế để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong việc sử dụng trong thuốc.

Việc sử dụng gan và mỡ rắn độc tinh trong thuốc rắn số 4 có thể có mục đích hỗ trợ và cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Thành phần thuốc rắn số 4

Hướng dẫn sử dụng Sir Eiw Wan

Cách dùng: Mỗi ngày 2 lần, lần 1-2 viên, sau bữa ăn sáng-tối. Ngậm hoặc uống với nước ấm (trẻ em nửa liều).

Hạn chế: Trà, các món ăn lạnh, chua, cay

Lưu ý: Khách hàng nên sử dụng theo liều và thường xuyên đến khi bệnh dứt hẳn. Theo tâm lý khách hàng khi nghe triệu chứng giảm là ngừng thuốc, điều này khiến bệnh tái phát lại. Ngoài ra, tùy theo cơ địa mỗi người mà thuốc có tác dụng nhanh hay lâu.

Thuốc rắn số 4

Nguồn gốc của thuốc Sir Eiw Wan

Thuốc rắn Sir Eiw Wan được cung cấp độc quyền bởi trung tâm nghiên cứu y học cổ truyền Hoàng Gia Thái Lan Royal Park Thailand. Khách hàng sẽ không thể tìm được lọ thuốc này tại các trung tâm mua sắm hay nhà thuốc tại Thái Lan. 

Sir Eiw Wan cũng không thể tìm thấy trong các cửa hiệu hay nhà thuốc ở Việt Nam vì sản phẩm này không được xuất khẩu, và không được nhập khẩu.

Đối với Hàng Thái Chính Hãng, là Shop do các Hướng dẫn viên của các công ty du lịch chuyên thị trường tour du lịch Thái Lan phối hợp với nhau mở ra để nhanh chóng và kịp thời cung cấp những mặt hàng như thuốc rắn Thái Lan cho khách hàng ở Việt Nam.

Nguồn gốc của thuốc Sir Eiw Wan

Mua thuốc rắn Thái Lan chính hãng tại Hàng Thái Chính Hãng

Hàng Thái Chính Hãng là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc rắn Thái Lan chính hãng. Trang web chính thức để mua hàng là hangthaichinhhang.net. Được thành lập bởi hội Hướng dẫn viên và trưởng đoàn hướng dẫn khách du lịch Việt Nam sinh sống và làm việc tại Thái Lan, Hàng Thái Chính Hãng là đối tác lâu năm của các trung tâm du lịch Hoàng Gia Thái và là công ty du lịch đại diện có trụ sở tại Việt Nam.

Hàng Thái Chính Hãng cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng và chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm thuốc rắn Thái Lan được Hàng Thái Chính Hãng cung cấp độc quyền bởi trung tâm Nghiên cứu Y học Siam Park, và không thể tìm thấy tại các trung tâm mua sắm hay nhà thuốc khác tại Thái Lan.

Trên trang web, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc rắn Thái Lan, cao, kem ốc sên, dầu thảo dược và nhiều sản phẩm khác thuộc trung tâm Hoàng Gia và Quân đội Thái Lan. Bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ tư vấn từ bác sĩ trung tâm trước khi mua hàng, để đảm bảo bạn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả.

Với sự liên kết và thường xuyên liên tục giữa Việt Nam và Thái Lan, hàng hó a từ Hàng Thái Chính Hãng sẽ được vận chuyển về Việt Nam trong thời gian từ 3 đến 5 ngày, hoặc có thể được giao nhanh nếu có sẵn mà không cần đặt hàng trước. 

Chúng tôi muốn giúp bạn
An tâm hơn khi mua sản  phẩm

>> Xem thêm: Thuốc rắn Thái Lan số 4: Cir Eiw Wan  (Xà dâu hoàn)

ĐẶT HÀNG NHANH GIAO HÀNG NGAY

Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)

Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)

2.000.000đ

Giao ngay
Xem thêm Thu gọn
Đánh giá sản phẩm
Đánh Giá Trung Bình
5/5
5
100 Rất hài lòng
4
0 Hài lòng
3
0 Bình thường
2
0 Không hài lòng
1
0 Rất tệ
Gửi nhận xét của bạn
Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)
Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)
(4 nhận xét)

ĐẶT MUA ONLINE GIẢM GIÁ NHẬN QUÀ

• Đặt mua 2 lọ thuốc rắn bất kỳ
→ Tặng túi dầu nội địa Thái Lan trị giá 300.000đ
→ Miễn phí giao hàng trên Toàn quốc
• Đặt mua từ 5 lọ thuốc rắn bất kỳ
→ Giá chỉ còn 1.750.000đ/lọ
→ Miễn phí giao hàng trên Toàn quốc.


Hình ảnh đại diện

Định dạng: .jpg|.png|.jpeg

Định dạng: mp4 | mkv Tối đa: 100Mb
Các bình luận khác
K
K.Hà
13 ngày trước
Trả lời
13 ngày trước(Quản Trị Viên)
@K.Hà: Chân thành cảm ơn bạn đã đánh giá chất lượng dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng
Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui.
ML
Mai Lan
13 ngày trước
Không dứt điểm hết xoang nhưng hết đau đầu với nhức xoang, đã oki lắm rồi. nên mua
Trả lời
13 ngày trước(Quản Trị Viên)
@Mai Lan: Chân thành cảm ơn bạn đã đánh giá chất lượng dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui.
sản phẩm tương tự

Thuốc rắn Thái Lan số 4: Sir Eiw Wan (Xà Dâu Hoàn)

Thương hiệu:

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: 2.000.000đ

Gợi ý dành cho bạn

Sản phẩm đã xem

Kim Ngọc

Kim Ngọc

Nhân viên tư vấn

10 lần tra thông tin google
không bằng 1 lần kết nối tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn không mất phí

10.817198518464638,106.70441094232697
Đóng
Nhắn tin ngay với chúng tôi