Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g

0 đánh giá

|

100 hỏi đáp

|

Mã sản phẩm: Klirvin

|

Sản phẩm còn hàng

Icon cart Đã bán: 0

79.000đ Giảm 19% Giá gốc:98.000đ

Đặt mua sản phẩm tại Hàng Thái Chính Hãng ngay để nhận ưu đãi:

♦ Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn từ 500.000 VNĐ

♦ Chính sách giảm giá sâu khi mua số lượng lớn

♦ Quà tặng hấp dẫn lên tới 920.000 VNĐ

♦ Tiết kiệm 10%- 30% khi mua các sản phẩm combo

    Thông số sản phẩm
    Chi tiết sản phẩm
    Thành phần chính
    Hướng dẫn sử dụng
    Đánh giá
    Hỏi đáp
    Tư vấn
Tên sản phẩm Kem trị sẹo Klirvin Nga 25g
Thương hiệu Klirvin Nga
Thành phần Rau má, nghệ, nha đam, dầu mè, sáp ong...
Công dụng Mờ sẹo thâm, dưỡng ẩm, trị mụn 
Nơi sản xuất Thái Lan
Quy cách Tuýp 25g
Mã vạch/ Mã FDA 4607069270908
Bảo quản Nơi thoáng mát
Các lưu ý Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
Nhà bán lẻ Hàng Thái Chính Hãng
Địa chỉ bán lẻ 215/45 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM

KEM TRỊ SẸO THÂM MẮT RẠN DA CẤP TỐC KLIRVIN NGA

Sẹo và thâm là một trong những yếu tố gây mất thẩm mỹ trên gương mặt khiến nhiều người phải tự ti khi ra đường, đặc biệt là đối tượng nữ giới khá chú trọng vào sắc đẹp. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo thâm, trong đó, mụn thường được xem là tác nhân chính khiến sẹo hình thành và việc nặn mụn không đúng cách sẽ dẫn đến hình thành vết thâm trên gương mặt. 

Đây là một trong những vấn đề nan giải khiến nhiều người đau đầu bởi việc tìm kiếm một phương pháp trị sẹo hữu hiệu hoặc một loại thuốc hiệu quả giúp giải quyết tình trạng này vẫn còn là một ẩn số đối với người dùng. Bên cạnh đó, trong quá trình tìm cách để phục hồi làn da bị sẹo thâm, nhiều người đã bỏ ra không ít tiền bạc và thời gian nhưng vẫn chưa nhận được kết quả như mong muốn.

Trong hàng trăm sản phẩm trị sẹo thâm đang được bày bán trên thị trường, Kem trị sẹo klirvin Nga tự hào là giải pháp hiệu quả giúp người dùng cải thiện sẹo thâm, sẹo mụn và lấy lại làn da mịn màng. Với các thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên như các loại thảo mộc tự nhiên, vitamin E…, sản phẩm hoàn toàn lành tính và an toàn với sức khỏe của người dùng.

Công dụng của kem trị sẹo Klirvin Nga

Kem trị sẹo thâm Nga có tác dụng gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người khi đang trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm. Sau đây là một số công dụng kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc klirvin nga mang lại cho người dùng:

  • Klirvin bổ sung vitamin E tái tạo làn da, làm lành vết thương do mụn, tai nạn gây ra, từ đó hỗ trợ điều trị sẹo thâm, sẹo mụn và thậm chí là các vết sẹo lồi trên da, đẩy nhanh thời gian làm mờ và lành sẹo.
  • Vitamin E có trong sản phẩm còn có tác dụng giúp giữ ẩm, hạn chế tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, giảm tiến trình lão hóa và mang lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho da.
  • Bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa của da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố melanin gây thâm sạm da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, cân bằng độ ẩm, giảm lượng bã nhờn tích tụ trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rạn da sau sinh, sau tuổi dậy thì hoặc do tăng/giảm cân nặng đột ngột.
  • Thành phần tự nhiên an toàn với sức khỏe người dùng, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

>> Xem thêm: Gel thoa giảm và mờ sẹo Provamed Scar Silicone cực kỳ hiệu quả

Công dụng kem trị sẹo Klirvin Nga

Thành phần kem trị sẹo Klirvin Nga

Kem trị sẹo Klirvin Nga gồm các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược cùng các chất chống oxy hóa có hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện tình trạng sẹo thâm, rạn da và giúp da mịn màng. Công dụng cụ thể của từng thành phần như sau:

  • Rau má và nghệ: có tác dụng làm sáng da, mờ thâm, thúc đẩy quá trình tạo collagen tự nhiên, sản sinh tế bào mới giúp vết thương mau lành, mờ sẹo.
  • Tankan Bhasma và Yashada Bhasma: những thành phần có chất làm se nhỏ lỗ chân lông, tạo hàng rào bảo vệ làn da khỏi tia UV.
  • Vaccha và Lodhra: tái tạo lại kết cấu mô giúp vùng da bị sẹo trở nên bằng phẳng , đồng thời giảm sự tích tụ của bã nhờn và thúc đẩy chữa bệnh của da sau khi mụn trứng cá và mụn nhọt.
  • Manzhishta và Tulsi: giúp da loại bỏ sắc tố Melanin
  • Nha đam: là chất dưỡng ẩm tự nhiên mạnh nhất. Có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, làm dịu các vết thương.
  • Dầu mè – sáp ong: là một kháng sinh tự nhiên nhẹ, chữa lành vết thương, chống đốm trên da, đồng thời hạn chế quá trình oxy hóa trên da.

>> Xem thêm: Kem Trị Sẹo Hiruscar High Potency Thái Lan

Thành phần kem trị sẹo Klirvin Nga

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Klirvin Nga 

Liều sử dụng kem Klirvin 

Liều dùng: 2 lần/ngày, bạn có thể sử dụng vào buổi sáng, buổi tối trước khi đi ngủ hoặc bất cứ thời điểm trong ngày mà bạn thấy thuận tiện là được.

Cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da có sẹo cần điều trị.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem Klirvin, thoa đều lên vùng da có sẹo, tán đều rồi đợi đến khi kem khô thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác. Không cần rửa lại với nước, sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng kem trị sẹo Klirvin Nga

Kem trị sẹo Klirvin dành cho những người muốn trị sẹo, da thâm nám, rạn da và giảm mụn trứng cá.

Cách bảo quản kem trị sẹo Klirvin Nga

Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Klirvin Nga

Trước khi sử dụng kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tóc klirvin Nga, người dùng cần phải lưu ý vài điều sau:

  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện biểu hiện kích ứng.
  • Hạn sử dụng kem trị sẹo Klirvin: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

>> Xem thêm: Thuốc rắn Thái Lan số 8: Tiaw Ging Wan (Điều Kinh Hoàn)

Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Klirvin Nga

Ưu và nhược điểm của kem trị sẹo Klirvin Nga

“Kem trị sẹo Klirvin có tốt không?” - đây là thắc mắc được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người lần đầu sử dụng sản phẩm cũng như những người đang trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm. Vậy sản phẩm có thật sự hiệu quả như những gì đã được quảng cáo? 

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có tác dụng ưu việt trong việc hỗ trợ làm mờ sẹo và vết thâm. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên sản phẩm cũng có một vài điểm chưa được hoàn thiện. Sau đây là ưu điểm và khuyết điểm của kem trị sẹo Klirvin Nga mà khách hàng có thể tham khảo.

Ưu nhược điểm của kem trị sẹo Klirvin Nga

Ưu điểm của kem trị sẹo Klirvin Nga 

  • Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc klirvin nga có tác dụng hỗ trợ điều trị hầu hết các vết sẹo trên da từ sẹo thâm, sẹo mụn cho đến sẹo lồi lâu năm; đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các vết sẹo thâm do mụn để lại.
  • Ngoài công dụng chính là hỗ trợ điều trị sẹo, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng rạn da và hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Các thành phần được chiết xuất thảo mộc tự nhiên nên khá lành tính và an toàn với làn da người dùng, đồng thời sở hữu mùi hương thiên nhiên dễ chịu.
  • Giá cả hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết rít và khó chịu cho người dùng.

Nhược điểm của kem trị sẹo Klirvin Nga

  • Sản phẩm không phải là thuốc đặc trị, chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng sẹo trên da. Hiệu quả cụ thể tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Tuýp kem hơi nhỏ nên khá nhanh hết nếu sử dụng nhiều.

Một số câu hỏi thường gặp về kem trị sẹo Klirvin Nga? 

Kem trị sẹo Klirvin có hiệu quả không?

Theo những khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm và thành phần cũng như công dụng được nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm được nhiều người đánh giá có tác dụng hiệu quả đối với những vết sẹo và vết thâm nhanh chóng. 

Kem trị sẹo Nga bôi mặt được không?

Sản phẩm kem trị sẹo Klirvin Nga có thể sử dụng được cho mặt, tuy nhiên nhà sản xuất chỉ khuyến khích bạn sử dụng ở một số vị trí cơ bản bị sẹo, thâm và không dùng bôi cho toàn mặt. Sau khi bôi sản phẩm lên da có thể thể tán đều kem và kết hợp massage nhẹ nhàng trên da để các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da, phát huy hiệu quả tốt hơn. 

Một số câu hỏi về kem trị sẹo Klirvin Nga thường gặp

Kem trị sẹo Klirvin giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm kem sẹo Nga đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 49.000đ - 70.000đ/ sản phẩm. 

Mua kem trị sẹo Klirvin Nga chính hãng?

Là đơn vị kết nối trực tiếp với bác sĩ trung tâm tư vấn tại Thái được thành lập bởi hội Hướng dẫn viên và trưởng đoàn hướng dẫn khách du lịch Việt Nam sang Thái Lan sinh sống và làm việc. Hàng Thái Chính Hãng tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp Kem trị sẹo Klirvin Nga chính hãng. Đối với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm trị sẹo thâm chất lượng và lành tính, sản phẩm của chúng tôi chính là lựa chọn lý tưởng.

Mua sắm dễ dàng, thuận tiện - đó là cam kết của "Hàng Thái Chính Hãng". Quý khách hàng có thể truy cập ngay website chính thức Hangthaichinhhang.net để mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, đảm bảo quý khách hàng nhận được sản phẩm nhanh chóng và an toàn ngay tại nhà. Đồng thời, nếu quý khách ưa thích trải nghiệm mua sắm trực tiếp, cửa hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón.

Hàng Thái Chính Hãng cung cấp một loạt các sản phẩm từ thiên nhiên được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng của Thái Lan hỗ trợ điều trị các tình trạng sức khỏe cụ thể, đồng thời góp phần nâng cao đề kháng, giải độc cơ thể, dưỡng da, kéo dài tuổi thọ,...

Khám phá ngay hôm nay tại "Hàng Thái Chính Hãng" để tận hưởng những ưu đãi không thể bỏ lỡ. Đối với mọi thắc mắc hoặc yêu cầu thông tin chi tiết về sản phẩm và cách thức mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Chúng tôi muốn giúp bạn
An tâm hơn khi mua sản phẩm

ĐẶT HÀNG NHANH GIAO HÀNG NGAY

Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g

Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g

79.000đ

Giao ngay
Xem thêm Thu gọn
Đánh giá sản phẩm
Đánh Giá Trung Bình
0/5
5
0 Rất hài lòng
4
0 Hài lòng
3
0 Bình thường
2
0 Không hài lòng
1
0 Rất tệ
Gửi nhận xét của bạn
Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g
Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g
(0 nhận xét)

Đặt mua sản phẩm tại Hàng Thái Chính Hãng ngay để nhận ưu đãi:

♦ Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn từ 500.000 VNĐ

♦ Chính sách giảm giá sâu khi mua số lượng lớn

♦ Quà tặng hấp dẫn lên tới 920.000 VNĐ

♦ Tiết kiệm 10%- 30% khi mua các sản phẩm combo


Hình ảnh đại diện

Định dạng: .jpg|.png|.jpeg

Định dạng: mp4 | mkv Tối đa: 100Mb

Mọi người đang chờ bình luận đầu tiên của bạn đấy!

sản phẩm tương tự
 Kem Trị Nứt Gót Thiên Nhiên Banana Heel Cream 30g-17%
Kem Trị Sẹo Hiruscar High Potency Thái Lan-13%

Kem Trị Sẹo Hiruscar High Potency Thái Lan

165.000 đ

190.000 đ

(0)
Gel Trị Sẹo Provamed Scar Silicone 10g-14%

Gel Trị Sẹo Provamed Scar Silicone 10g

249.000 đ

290.000 đ

(0)
sản phẩm cùng thương hiệu
 Kem Trị Nứt Gót Thiên Nhiên Banana Heel Cream 30g-17%
Kem Trị Sẹo Hiruscar High Potency Thái Lan-13%

Kem Trị Sẹo Hiruscar High Potency Thái Lan

165.000 đ

190.000 đ

(0)
Gel Trị Sẹo Provamed Scar Silicone 10g-14%

Gel Trị Sẹo Provamed Scar Silicone 10g

249.000 đ

290.000 đ

(0)

Kem trị sẹo thâm mắt rạn da cấp tốc Klirvin Nga 25g

Thương hiệu:

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: 79.000đ

Gợi ý dành cho bạn

Sản phẩm đã xem

Kim Ngọc

Kim Ngọc

Nhân viên tư vấn

10 lần tra thông tin google
không bằng 1 lần kết nối tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn không mất phí

10.817198518464638,106.70441094232697
Đóng
Nhắn tin ngay với chúng tôi