Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand

0 đánh giá

|

100 hỏi đáp

|

Mã sản phẩm: D13C

|

Sản phẩm còn hàng

Icon cart Đã bán: 0

45.000đ Giảm 10% Giá gốc:50.000đ

Đặt mua sản phẩm tại Hàng Thái Chính Hãng ngay để nhận ưu đãi:

► Miễn phí ship Toàn quốc cho đơn từ 500.000 VNĐ

► Quà tặng hấp dẫn lên tới 920.000 VNĐ

► Chính sách giảm giá sâu khi mua số lượng lớn

► Tiết kiệm 10%- 30% khi mua các sản phẩm combo

    Thông số sản phẩm
    Chi tiết sản phẩm
    Thành phần chính
    Hướng dẫn sử dụng
    Đánh giá
    Hỏi đáp
    Tư vấn
Tên sản phẩm Dầu gió thảo dược 13 vị OTOP
Thương hiệu OTOP
Thành phần Bạc Hà, Long não, tinh chất nhân sâm
Công dụng Trị nhức mỏi trên toàn cơ thể
Nơi sản xuất Thái Lan
Quy cách đóng gói 1 chai x 8 ml, 1 Lốc 12 chai
Mã vạch/ mã FDA G190/58
Bảo quản Nơi thoáng mát
Các lưu ý Đọc hướng dẫn trước khi dùng
Nhà bán lẻ Hàng Thái Chính Hãng
Địa chỉ bán lẻ 215/45 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM

DẦU GIÓ THẢO DƯỢC SÂM 13 VỊ
HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG

Trong những năm gần đây, thị trường dầu thảo dược, dầu gió, và dầu nhân sâm đã trở thành xu hướng thịnh hành. Thay thế những loại dầu nóng trơn hay dầu Phật linh truyền thống. Lý do là do những sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã và mùi hương mà còn về hiệu quả và giá cả. Một trong những sản phẩm tiêu biểu là dầu gió thảo dược sâm Thái Lan 13 vị. Dựa trên nền tảng của sự nghiên cứu lâu đời về tỉ lệ phối hợp và các vị thuốc được chọn lọc cẩn thận để ngâm dầu. Tạo ra một sản phẩm dầu gió chất lượng và hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng.

Dầu gió thảo dược Thái Lan là gì?

Dầu gió thảo dược Thái Lan OTOP là một trong những thương hiệu dầu lớn nhất tại Thái Lan. Với nhà máy sản xuất tại thành phố Pattaya. Thương hiệu này đặc biệt nổi tiếng với việc sản xuất ra nhiều loại dầu từ 13 đến 29 vị khác nhau. Mỗi loại dầu được phối thảo dược riêng biệt, tạo ra một sự đa dạng về mùi hương. Phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

Dầu gió Thái Lan có đặc điểm chung ở thành phần dầu màu vàng, được ngâm với các loại thảo dược có tính nóng như bạc hà, tỏi, tiêu, sâm, vàng đắng, đinh hương. Sản phẩm thường có hình dáng đẹp với kết cấu đầu lăn, nắp mạ vàng và chai thủy tinh, mang lại nhiều công dụng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Hủ hít xoang vàng Thái Lan dành cho người xoang nặng

Điểm nổi bật của dầu gió thảo dược sâm Thái Lan

Dầu gió thảo dược nhân sâm 13 vị có mùi hương dịu nhẹ. Phù hợp đặc biệt cho những người bị viêm xoang. Khác biệt so với các loại dầu khác, sản phẩm này có thể sử dụng được cho hầu hết mọi độ tuổi từ 2 tuổi trở lên mà không gây hại cho cơ thể.

Thành phần của dầu thảo dược 13 vị được chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu tự nhiên có trong cây - lá - củ - hoa của những loại cây mang vị thuốc đã được nghiên cứu lâu đời. Sự kết hợp này tạo nên một thành phần cân bằng tính nóng trung bình, không gây ra cảm giác đau rát khi sử dụng.

Thiết kế đầu lăn kết hợp với chai thủy tinh giúp bảo quản dầu tốt hơn. Đồng thời, tạo ra một sản phẩm có thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Công dụng của dầu 13 vị thảo dược Thái Lan

Đối với dầu thảo dược 13 vị, công dụng phổ biến nhất bao gồm:

  • Trị nhức mỏi trên toàn cơ thể: Giúp giảm đau, giảm các triệu chứng nhức mỏi ở nhiều bộ phận như cổ gáy, vai, cuộc sống, lưng, gối, cơ bắp, và ngón tay. Đồng thời giảm tê và chuột rút.
  • Kháng viêm, làm lành vết thương: Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm như viêm xoang, viêm họng, giảm ngứa từ các vết côn trùng đốt.
  • Xông hơi, điều hòa lưu thông khí huyết: sử dụng để xông hơi giúp giảm triệu chứng cảm lạnh, đau đầu, đau bụng, tức ngực, khó thở, và say xe.

Thành phần của dầu thảo dược Thái Lan

Thành phần chính của dầu gió thảo dược Thái Lan 13 vị bao gồm: Bạc Hà, Long não, nhân sâm, quế, tiêu, tỏi, củ sen, hoa oải hương, Vàng Đắng, Khuynh Diệp, Hoắc Hương, Đinh Hương, Tràm, và Rã Hương, … được điều chế theo công thức và tỉ lệ phù hợp.

>> Xem thêm: Dầu hít thảo mộc Thái Lan Khun Prema giảm cảm cúm, nghẹt mũi

Hướng dẫn sử dụng dầu gió thảo dược sâm Thái Lan

Liều lượng sử dụng

  • Đau cổ, gáy: Thoa dầu vào vùng cổ và bóp nhẹ vào gân từ trên xuống, 2 tiếng thoa 1 lần.
  • Đau vai: Thoa dầu và bóp nhẹ vào vùng gân, vai, nách, 2 tiếng thoa 1 lần.
  • Đau cột sống: Thoa dầu dọc theo cột sống và ấn đều vào hai bên cột sống từ trên cổ xuống thắt lưng, 4 tiếng thoa 1 lần.
  • Đau lưng: Thoa dầu vào vùng thắt lưng và ấn đều, sau đó thoa rộng ra vùng eo, 4 tiếng thoa 1 lần.
  • Đau đầu gối: Thoa dầu đều xung quanh đầu gối, cả mặt trước và sau, từ dưới lên vùng eo lưng. Thực hiện mỗi 4 tiếng thoa một lần. Trước khi đi ngủ, thoa dầu vào đầu gối và co gập chân vào mông, lặp lại quy trình này.
  • Đau cơ: Thoa dầu và bóp nhẹ vào vùng cơ bị đau.
  • Cứng ngón tay: thoa dầu từ cổ tay đến ngón tay và kéo nhẹ, sau đó khép cả 4 ngón tay lại. Dãn thẳng từng ngón tay ra từ từ mà không cố gỡ ngón tay cứng đơ để tránh đau nhức. Triệu chứng cứng ngón tay sẽ dần giảm.
  • Bong gân: Bóp dầu nhẹ vào vùng bị đau, bầm tím. thoa 2 tiếng 1 lần cho đến khi triệu chứng hết.
  • Chuột rút: thoa dầu và bóp nhẹ vào vùng bị chuột rút, lặp lại nhiều lần. Hãy thoa trước khi đi ngủ để phòng tránh tình trạng chuột rút khi ngủ.
  • Tê nhức: thoa dầu vào vùng bị tê nhức trên tay, chân. thoa 1 lần mỗi 4 tiếng để triệu chứng giảm dần.
  • Cảm cúm: Thêm 2 giọt dầu vào nồi nước sôi, trùm kín chăn bông (mền) và xông. Dầu sẽ giải phóng các chất độc tố và giúp phong hàn theo mồ hôi ra khỏi cơ thể.
  • Đau bụng: thoa dầu vào vùng bụng đau hoặc uống 1 giọt dầu (có thể pha loãng). Đối với đau bụng kinh, thoa dầu vào vùng bụng dưới.
  • Đau đầu: thoa dầu và massage vào các điểm huyệt trên đầu và sau gáy cổ. Dầu sẽ giúp lưu thông dây thần kinh và giảm ngay triệu chứng nhức đầu.
  • Tức ngực, khó thở: thoa dầu vào vùng ức, mũi, gáy và các phần huyệt trên đầu. Thực hiện 1 lần mỗi 3 tiếng để thở dễ dàng hơn.
  • Say xe: thoa dầu vào vùng ức, mũi, và các phần huyệt trên đầu. Cũng có thể hít ngửi dầu để giảm tình trạng say tàu xe.
  • Viêm xoang: Thêm 1 giọt dầu vào ly 50ml nước sôi, để trước mũi và hít sâu vào. Dầu sẽ giúp chống viêm, làm khô nước mũi và sạch khoang mũi.
  • An thần: Thoa dầu vào lòng bàn tay và áp lên vai gáy. Sau đó vuốt nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu vào da. Thực hiện trước khi đi ngủ để giúp ngủ sâu hơn.
  • Viêm họng – ho: thoa dầu vào đầu ngón tay và chấm vào lưỡi. Dầu sẽ chảy xuống cổ họng, giúp kháng viêm và làm lành vùng bị viêm ngứa.
  • Đau răng: Bôi dầu vào vùng lợi và chân răng bị sưng đau. Nếu răng sâu có lỗ, sử dụng bông thấm dầu để đặt vào chỗ răng bị đau.
  • Vết thương hở: Dùng bông thấm dầu để đắp lên vết thương. Dầu sẽ cầm máu, chống nhiễm trùng và giảm đau xót.
  • Ngứa, dị ứng: Sử dụng bông thấm dầu để bôi lên vùng ngứa. Lặp lại 4 lần mỗi ngày với lượng dầu mỏng.
  • Bỏng: thoa dầu nhẹ lên vùng da bị bỏng. Dầu sẽ giúp làm mát, chống nhiễm.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng để đảm bảo chất lượng của dầu.

Lưu ý

  • Tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Không sử dụng khi sản phẩm đã quá hạn sử dụng.
  • Không sử dụng hàng nhái, hàng giả.

>> Xem thêm: Dầu gió hít thông mũi Vapex Thái Lan 5ml

Ưu nhược điểm của dầu gió thảo dược sâm Thái Lan

Ưu điểm

Dầu gió 13 vị Thái Lan được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn và không gây hại cho da.

Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau như giảm đau nhức, giảm viêm, làm lành vết thương, giảm ngứa, chống cảm lạnh, và nhiều tình trạng khác, phù hợp với nhiều nhu cầu sức khỏe khác nhau.

Thiết kế đầu lăn giúp dễ dàng thoa và massage lên vùng cần điều trị. Không cần sử dụng tay, tiện lợi khi di chuyển.

Nhược điểm

Một số người có thể không ưa thích mùi hương của các loại thảo dược trong sản phẩm. Đặc biệt là những người nhạy cảm với mùi hương.

Mặc dù được làm từ thành phần tự nhiên. Nhưng có thể có người dùng bị kích ứng hoặc dị ứng với một số thành phần trong sản phẩm.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dầu gió thảo dược sâm Thái Lan

Trẻ em bao nhiêu tuổi sử dụng được dầu 13 vị Thái Lan? 

Nên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, vì trẻ em có làn da nhạy cảm có thể gây nóng rát, khó chịu.

Tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng dầu thảo dược Thái Lan? 

Mặc dù ít ghi nhận các trường hợp tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm. Nhưng đối với những người có da nhạy cảm, có thể gây ra phản ứng dị ứng như nóng rát, nổi mẩn đỏ.

Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào sau khi sử dụng dầu gió sâm. Ngưng sử dụng ngay và liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn xử lý và điều trị.

Dầu gió thảo dược sâm Thái Lan có tốt không? 

Dầu 13 vị Thái Lan được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho da.
Sản phẩm không chỉ giúp giảm đau và căng thẳng. Hỗ trợ trong việc điều trị nhiều vấn đề sức khỏe phổ biến như viêm xoang, đau cơ, và cảm lạnh.

Thiết kế chai nhỏ gọn, dạng lăn dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu và sử dụng trong mọi tình huống.

Không chỉ mang lại hiệu quả cho sức khỏe. Mùi hương dịu nhẹ giúp thư giãn tinh thần và làm dịu cảm xúc.

Mua dầu gió thảo dược sâm Thái Lan chính hãng ở đâu?

Hangthaichinhhang.net - Trang web chính thức của Hội Hướng dẫn viên và Trưởng đoàn hướng dẫn du lịch Việt Nam tại Thái Lan.

Hàng Thái Chính Hãng, tự hào là đối tác trực tiếp với các bác sĩ tại trung tâm tư vấn y tế tại Thái Lan. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chi tiết và chính xác, giúp quý khách hàng hiểu rõ về dầu hít thảo dược Thái Lan, đảm bảo sử dụng đúng và hiệu quả.

Chúng tôi đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển về nhanh chóng theo yêu cầu. Từ 3 đến 5 ngày hoặc ngay lập tức nếu có sẵn, mà không cần đặt hàng trước. Nhờ vào lợi thế từ các chuyến bay thường xuyên giữa Việt Nam và Thái Lan

Chúng tôi muốn giúp bạn
An tâm hơn khi mua sản phẩm

>> Xem thêm: Mua Dầu Nóng massage giảm đau nhức xương khớp Mật Gấu

ĐẶT HÀNG NHANH GIAO HÀNG NGAY

Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand

Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand

45.000đ

Giao ngay
Xem thêm Thu gọn
Đánh giá sản phẩm
Đánh Giá Trung Bình
0/5
5
0 Rất hài lòng
4
0 Hài lòng
3
0 Bình thường
2
0 Không hài lòng
1
0 Rất tệ
Gửi nhận xét của bạn
Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand
Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand
(0 nhận xét)

Đặt mua sản phẩm tại Hàng Thái Chính Hãng ngay để nhận ưu đãi:

► Miễn phí ship Toàn quốc cho đơn từ 500.000 VNĐ

► Quà tặng hấp dẫn lên tới 920.000 VNĐ

► Chính sách giảm giá sâu khi mua số lượng lớn

► Tiết kiệm 10%- 30% khi mua các sản phẩm combo


Hình ảnh đại diện

Định dạng: .jpg|.png|.jpeg

Định dạng: mp4 | mkv Tối đa: 100Mb

Mọi người đang chờ bình luận đầu tiên của bạn đấy!

sản phẩm tương tự
Dầu lăn 22 vị thảo dược Thái Iso 8ml-8%

Dầu lăn 22 vị thảo dược Thái Iso 8ml

55.000 đ

60.000 đ

(1)
Dầu gió đỏ Siang Pure 3cc Thái Lan-14%

Dầu gió đỏ Siang Pure 3cc Thái Lan

25.000 đ

29.000 đ

(0)
Dầu gió Siang Pure 25 cc nước vàng-4%

Dầu gió Siang Pure 25 cc nước vàng

125.000 đ

130.000 đ

(1)
Dầu gió thảo dược 26 vị Otop Herbal Liquid Balm-17%
Dầu gió siang pure 7cc nước trắng-28%

Dầu gió siang pure 7cc nước trắng

50.000 đ

69.000 đ

(0)
Dầu gió Siang pure 7cc nước vàng-28%

Dầu gió Siang pure 7cc nước vàng

50.000 đ

69.000 đ

(0)
Dầu gió Siang Pure 25 cc nước trắng-7%

Dầu gió Siang Pure 25 cc nước trắng

125.000 đ

135.000 đ

(0)
Dầu lăn thảo dược lá bồ đề 8cc-10%

Dầu lăn thảo dược lá bồ đề 8cc

45.000 đ

50.000 đ

(0)
Hũ hít xoang Hong Thai balm thái lan-7%

Hũ hít xoang Hong Thai balm thái lan

55.000 đ

59.000 đ

(0)
Dầu thảo dược Rapha Thái Lan 25ml-12%

Dầu thảo dược Rapha Thái Lan 25ml

150.000 đ

170.000 đ

(0)
Dầu cù là Gừng Zingiberaceae Green Herb 50g-13%

Dầu cù là Gừng Zingiberaceae Green Herb 50g

69.000 đ

79.000 đ

(0)
Dầu gió Thập Tự Vàng chai 24 ml-15%

Dầu gió Thập Tự Vàng chai 24 ml

220.000 đ

260.000 đ

(0)
Dầu cù là bọ cạp Scorpion Thai Balm loại 50g -24%
Castle crocodile oil dầu xịt 50ml cá sấu thái lan-8%
Dầu gió Xanh Con Ó Eagle Brand 10ml dạng lăn-22%
Dầu Pim Saen Balm Oil Poy Sian Brand 5cc chai đứng-11%
Dầu gió hít thông mũi Vapex Thái Lan 5ml-6%

Dầu gió hít thông mũi Vapex Thái Lan 5ml

47.000 đ

50.000 đ

(0)
Dầu Gió Xanh Singapore 2 Nắp 23ml-15%

Dầu Gió Xanh Singapore 2 Nắp 23ml

179.000 đ

210.000 đ

(0)
Ống hít mũi 2 đầu thảo dược Double Inhaler-14%
Dầu cù là Cao rắn Aroma Cobra Balm 50g-20%

Dầu cù là Cao rắn Aroma Cobra Balm 50g

120.000 đ

150.000 đ

(0)
Dầu nóng xoa bóp xương khớp Elephent 50ml chai xịt-5%
Dầu cù là ngủ ngon Grace Lavende 20 gram-8%

Dầu cù là ngủ ngon Grace Lavende 20 gram

45.000 đ

49.000 đ

(0)
Dầu nóng con hổ Gold Frog Thái Lan 60ml-11%

Dầu nóng con hổ Gold Frog Thái Lan 60ml

490.000 đ

550.000 đ

(0)
Hủ hít xoang thái lan roythai-23%

Hủ hít xoang thái lan roythai

69.000 đ

90.000 đ

(0)
Dầu gió thảo dược 20 vị Herbal Liquid Balm-17%
Ống hít thông mũi Green Herb Thái Lan-14%

Ống hít thông mũi Green Herb Thái Lan

25.000 đ

29.000 đ

(0)
Dầu gió bà mập Mae Kulap Thái Lan 3cc màu hồng-14%
Dầu cù là cổ thụ Phoherb Herbal Wax 50gram-13%

Dầu cù là cổ thụ Phoherb Herbal Wax 50gram

130.000 đ

150.000 đ

(0)
Dầu cù là cánh buồm vàng Thái Lan 50 gram-8%
Dầu cù là cánh buồm xanh Thái Lan 50 gram-24%

Dầu cù là cánh buồm xanh Thái Lan 50 gram

45.000 đ

59.000 đ

(0)
sản phẩm cùng thương hiệu
Dầu lăn 22 vị thảo dược Thái Iso 8ml-8%

Dầu lăn 22 vị thảo dược Thái Iso 8ml

55.000 đ

60.000 đ

(1)
Dầu gió đỏ Siang Pure 3cc Thái Lan-14%

Dầu gió đỏ Siang Pure 3cc Thái Lan

25.000 đ

29.000 đ

(0)
Dầu gió Siang Pure 25 cc nước vàng-4%

Dầu gió Siang Pure 25 cc nước vàng

125.000 đ

130.000 đ

(1)
Dầu gió thảo dược 26 vị Otop Herbal Liquid Balm-17%
Dầu gió siang pure 7cc nước trắng-28%

Dầu gió siang pure 7cc nước trắng

50.000 đ

69.000 đ

(0)
Dầu gió Siang pure 7cc nước vàng-28%

Dầu gió Siang pure 7cc nước vàng

50.000 đ

69.000 đ

(0)
Dầu gió Siang Pure 25 cc nước trắng-7%

Dầu gió Siang Pure 25 cc nước trắng

125.000 đ

135.000 đ

(0)
Dầu lăn thảo dược lá bồ đề 8cc-10%

Dầu lăn thảo dược lá bồ đề 8cc

45.000 đ

50.000 đ

(0)
Hũ hít xoang Hong Thai balm thái lan-7%

Hũ hít xoang Hong Thai balm thái lan

55.000 đ

59.000 đ

(0)
Dầu thảo dược Rapha Thái Lan 25ml-12%

Dầu thảo dược Rapha Thái Lan 25ml

150.000 đ

170.000 đ

(0)
Dầu cù là Gừng Zingiberaceae Green Herb 50g-13%

Dầu cù là Gừng Zingiberaceae Green Herb 50g

69.000 đ

79.000 đ

(0)
Dầu gió Thập Tự Vàng chai 24 ml-15%

Dầu gió Thập Tự Vàng chai 24 ml

220.000 đ

260.000 đ

(0)
Dầu cù là bọ cạp Scorpion Thai Balm loại 50g -24%
Castle crocodile oil dầu xịt 50ml cá sấu thái lan-8%
Dầu gió Xanh Con Ó Eagle Brand 10ml dạng lăn-22%
Dầu Pim Saen Balm Oil Poy Sian Brand 5cc chai đứng-11%
Dầu gió hít thông mũi Vapex Thái Lan 5ml-6%

Dầu gió hít thông mũi Vapex Thái Lan 5ml

47.000 đ

50.000 đ

(0)
Dầu Gió Xanh Singapore 2 Nắp 23ml-15%

Dầu Gió Xanh Singapore 2 Nắp 23ml

179.000 đ

210.000 đ

(0)
Ống hít mũi 2 đầu thảo dược Double Inhaler-14%
Dầu cù là Cao rắn Aroma Cobra Balm 50g-20%

Dầu cù là Cao rắn Aroma Cobra Balm 50g

120.000 đ

150.000 đ

(0)
Dầu nóng xoa bóp xương khớp Elephent 50ml chai xịt-5%
Dầu cù là ngủ ngon Grace Lavende 20 gram-8%

Dầu cù là ngủ ngon Grace Lavende 20 gram

45.000 đ

49.000 đ

(0)
Dầu nóng con hổ Gold Frog Thái Lan 60ml-11%

Dầu nóng con hổ Gold Frog Thái Lan 60ml

490.000 đ

550.000 đ

(0)
Hủ hít xoang thái lan roythai-23%

Hủ hít xoang thái lan roythai

69.000 đ

90.000 đ

(0)
Dầu gió thảo dược 20 vị Herbal Liquid Balm-17%
Ống hít thông mũi Green Herb Thái Lan-14%

Ống hít thông mũi Green Herb Thái Lan

25.000 đ

29.000 đ

(0)
Dầu gió bà mập Mae Kulap Thái Lan 3cc màu hồng-14%
Dầu cù là cổ thụ Phoherb Herbal Wax 50gram-13%

Dầu cù là cổ thụ Phoherb Herbal Wax 50gram

130.000 đ

150.000 đ

(0)
Dầu cù là cánh buồm vàng Thái Lan 50 gram-8%
Dầu cù là cánh buồm xanh Thái Lan 50 gram-24%

Dầu cù là cánh buồm xanh Thái Lan 50 gram

45.000 đ

59.000 đ

(0)

Dầu gió thảo dược 13 vị Otop Herbal Liquid Balm Yatim Brand

Thương hiệu:

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: 45.000đ

Gợi ý dành cho bạn

Sản phẩm đã xem

Kim Ngọc

Kim Ngọc

Nhân viên tư vấn

10 lần tra thông tin google
không bằng 1 lần kết nối tư vấn

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn không mất phí

10.817198518464638,106.70441094232697
Đóng
Nhắn tin ngay với chúng tôi